30994 kết quả phù hợp với "thương gia"
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Trao yêu thương đến người vô gia cư
Những ngày cuối năm, khi ai cũng đang tất bật hoàn thành công việc hoặc chuẩn bị hành trang về quê để sum vầy với gia đình, thì vẫn có những bạn trẻ tạm gác lại những công việc của mình, mang những phần quà trao tận tay những người vô gia cư ở Hà Nội với mong muốn sẻ chia Tết yêu thương đến với những mảnh đời nghèo khó.
Mua vé phổ thông, bay hạng thương gia
Cơ hội hấp dẫn cho tất cả hành khách muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đến từ hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.
Ngày hội gia đình – Gắn kết yêu thương
(HanoiTV) – Gần 20 hoạt động vui chơi, hoạt động sáng tạo nghệ thuật khoa học tái chế được tổ chức trong khuôn viên của làng trẻ em SOS, nằm trong sự kiện Ngày hội Gia đình gắn kết các gia đình có con nhỏ tại Hà Nội. Một hoạt động thú vị để kết thúc năm học vào chào hè.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - giá trị gia tăng cho doanh nghiệp
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đã được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, được tổ chức tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Thương vong ở dải Gaza không ngừng gia tăng
Trong 2 ngày qua, Israel đã liên tiếp không kích Jabalia, trại tị nạn lớn nhất ở dải Gaza, gây chấn động dư luận. Theo số liệu mới nhất do chính quyền Gaza công bố, số nạn nhân đã vượt quá 1.000 người. Con số này bao gồm 195 người được xác nhận thiệt mạng, 120 người vẫn mất tích và ít nhất 777 người bị thương. Những con số thương vong khủng khiếp khiến người ta phải đặt câu hỏi: liệu có phải Israel đang phạm tội ác chiến tranh khi “trừng phạt tập thể” người dân dải Gaza sau cuộc tấn công của Hamas sang lãnh thổ Israel hôm 07/10 hay không?
Thắp ngọn lửa yêu thương, gắn kết gia đình
(HanoiTV) - Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tổ chức Ngày hội yêu thương năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Bữa cơm gia đình, nơi thăp lửa yêu thương
Bữa cơm gia đình luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của người Việt. Nó không chỉ là "sợi chỉ hồng" gắn kết các thành viên mà còn là dịp để mọi người cùng chia ngọt, bùi sẻ, trao cho nhau những tình cảm yêu thường và giữ cho ngon lửa hạnh phúc được bền lâu.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Nick Pope gia nhập danh sách 'thương binh' của Newcastle
Trong cuộc đụng độ với Man Utd tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023 - 2024, thủ thành Nick Pope của Newcastle đã gặp phải chấn thương vai nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại mùa giải.
Không gia hạn thuế cho các ngân hàng thương mại
Tại tờ trình Chính phủ về dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2023, Bộ Tài chính đã loại trừ các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài không thuộc đối tượng hỗ trợ với lý do các ngân hàng đều lãi lớn trong năm 2022.
Phụ nữ Gia Lâm với chương trình 'Tết yêu thương'
Nhằm giúp các em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đón Xuân mới đầy đủ hơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm (Hà Nội) tổ chức chương trình "Tết yêu thương".
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
Công bố Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia
Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 04/12/2022; 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ bắt đầu từ 0 giờ thứ Sáu ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022. Đây là thông tin được Ban tổ chức thông báo tại sự kiện họp báo chiều 28/11 tại Hà Nội.
3 trẻ trong một gia đình đuối nước thương tâm
(HanoiTV) - Sáng nay (28/3), ông Nguyễn Chí Tình - Phó chủ tịch UBND xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột trong một gia đình tử vong.
3 trẻ trong một gia đình đuối nước thương tâm
(HanoiTV) - Sáng nay (28/3), ông Nguyễn Chí Tình - Phó chủ tịch UBND xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột trong một gia đình tử vong.
Người câu cá và vị thương gia - Ai hạnh phúc hơn?
Có thể chúng ta đang không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có trong hiện tại và mơ ước một điều gì đó xa hơn, cao hơn. Nhưng sẽ có lúc khi nhìn lại, chúng ta mới biết là mình đã đủ, rất đủ.
Sắp diễn ra Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định tổ chức 'Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023'
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Hỗ trợ doanh nhân nữ tham gia thương mại quốc tế
Thúc đẩy và hỗ trợ doanh nhân nữ tham gia thương mại quốc tế, đó là mục tiêu đặt ra tại cuộc gặp gỡ, đối thoại giữa bà Ngozi Okonjo Iweala, Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) với các doanh nhân nữ Việt Nam.
Vé máy bay Tết khan hiếm, chỉ còn hạng thương gia
Vé máy bay khứ hồi ngày 15/1-26/1 (tức ngày 24 tháng Chạp đến mùng 5 Tết) vẫn đang "nóng" khi chỉ còn hơn một tháng nữa là đến dịp lễ quan trọng nhất trong năm.
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021
(HanoiTV) - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhân dịp Ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam 20/4 sẽ có nhiều hoạt động diễn ra, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hà Nội những góc nhìn: Lan tỏa thương hiệu quốc gia
Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng trưởng nhanh nhất,giá trị thương hiệu Việt Nam tăng 29%. Làm thế nào để lan tỏa thương hiệu quốc gia, để Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia?
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
(HanoiTV) - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 và Diễn đàn Thương hiệu quốc gia 2022.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng hai con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 thế giới
Với trị giá là 498 tỷ USD trong năm 2023, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Brand Finance xếp hạng thứ 33/121 quốc gia, vùng lãnh thổ xếp hạng.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'
Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng một bậc lên thứ 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, thông tin đưa ra tại họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều 5/1.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD
Theo báo cáo của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD, tăng 1 bậc lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ huyện Mỹ Đức
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - liệt sĩ, Đài PTTH Hà Nội phối hợp cùng Báo Hà Nội Mới và Hội Cựu chiến binh huyện Mỹ Đức tổ chức trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn huyện.
Thương hiệu ô tô Trung Quốc Lynk & Co gia nhập Việt Nam
Sau Wuling và Haval, Lynk & Co là thương hiệu ô tô Trung Quốc tiếp theo đặt chân tới thị trường Việt Nam trong năm 2023. Đây là một thương hiệu xe được thành lập bởi Volvo và Geely Auto Group.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Bình Dương: Hỗ trợ gia đình 4 người tai nạn thương tâm
Ủy ban Nhân dân thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các ban ngành nhanh chóng xác minh nhân thân của các nạn nhân để tiến hành thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình.
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2022
Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”.
Gánh Xuân yêu thương – Mang Tết đến những gia đình khó khăn
(HanoiTV) – Nhằm chăm lo cho các gia đình phụ nữ gia đình chính sách và những người mắc Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Tây Hồ đã triển khai chương trình “Gánh Xuân yêu thương – Mang Tết đến với mọi nhà, mọi gia đình”.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục tăng trưởng
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023. Đây là thông tin được chia sẻ tại Lễ khai mạc Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 và Diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 do Bộ Công Thương tổ chức sáng 16/4 tại Hà Nội.
Thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công
(HanoiTV) - Sáng 20/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội (xã Viên An, huyện Ứng Hòa) nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia thương mại điện tử
(HanoiTV) - Tại Hà Nội, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã công bố kế hoạch hợp tác với Amazon nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Liban: Con số thương vong trong vụ nổ tại Beirut tiếp tục gia tăng
(HanoiTV) - Bộ trưởng Y tế Liban Hamad Hassan thông báo số người thiệt mạng trong vụ nổ kinh hoàng tại Liban một ngày trước đó tiếp tục tăng lên ít nhất 135 người và hơn 5.000 người bị thương.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam"
(HanoiTV) - Nhằm quảng bá thương hiệu quốc gia "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam", Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định về việc xây dựng thiết kế logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện "Nghệ thuật sơn mài Việt Nam".
Bữa cơm gia đình – nơi ẩn chứa yêu thương| Người Hà Nội | 12/11/2023
Bữa cơm trong gia đình người Việt không chỉ đơn thuần là nơi mọi người trong gia đình cùng thưởng thức những món ngon mà cao hơn đó là sự gắn kết các thành viên, hình thành nên truyền thống của gia đình. Tất cả hòa quyện tạo nên những nét văn hóa độc đáo, riêng biệt trong văn hóa người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
Quảng bá cho "Liên hoan Phim Việt Nam" để trở thành thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan xây dựng Đề án “Quảng bá thương hiệu quốc gia - Liên hoan Phim Việt Nam” với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia.
Sắp có “Gian hàng Quốc gia Việt Nam” trên sàn thương mại điện tử JD
(HanoiTV) - Theo Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương), “Gian hàng quốc gia Việt Nam” sẽ có mặt trên sàn thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt xuất khẩu trên nền tảng TMĐT quốc tế.
[Infographic] - Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa
Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.
Việt Nam quan ngại về tình trạng bạo lực và thương vong gia tăng tại Myanmar
(HanoiTV) - Việt Nam kêu gọi các bên liên quan hết sức kiềm chế, không sử dụng vũ lực, thông qua đối thoại hoà bình để giải quyết bất đồng; mong muốn Myanmar sớm ổn định, vì lợi ích của nhân dân Myanmar, vì hoà bình, ổn định ở khu vực.